Alan coffee & Burger สุดเก๋!! ร้านเบอร์เกอร์เคลื่อนที่

โพสเมื่อ : 2017-07-18 2:24 น. หมวดหมู่: Resturant

ร้านอาหารเคลื่อนที่สไตล์ ฟู้ดทรัค(Food Truck) ที่ตอนนี้ กระแสในบ้านเรากำลังมาแรงแซงทางโค้ง ฉุดกันไม่อยู่จริงๆ ไม่ว่าจะเป็นไอเดียเก๋ๆ ของการตกแต่งรถ อาหารแต่ละเมนูที่แสนอร่อยแบบติดล้อกันเลย ร้านอาหารสไตล์นี้จะขายแบบประจำที่หรือเคลื่อนย้ายไปเรื่อยๆ เจอทำเลดีที่ไหน ก็จอดขายตรงนั้น ที่เมืองยะลาเราก็มีฟู้ดทรัคเหมือนกัน น่าสนใจจนเราต้องมาแชะ ชิม แชร์ กันในฉบับนี้   

เรากำลังพูดถึง Alan coffee & Burger ที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน แต่กระแสการตอบรับดีเว่อร์ ด้วยความอร่อยของอาหาร และความแซ่บของบังอลัน (รูสลัน เจ๊ะหลง) ที่ทำให้ใครหลายๆ ติดใจในตัวพ่อค้า เอ๊ยยย…!! ในรสชาติของอาหาร จนต้องกลับมาซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก จนตอนนี้กลายเป็นลูกค้าประจำเป็นที่เรียบร้อย แหม! ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ…

หลายๆ สิ่งที่ทำลูกค้าหลายรายติดอกติดใจกันอย่างแพร่หลาย ก็เพราะเขาคัดสรรวัตถุดิบต่างๆ อย่างดี มีคุณภาพ ความอร่อยจึงไม่เป็นสองรองใคร ด้วยความกรุบกรอบของขนมปัง บวกกับความเหนียวนุ่มของเนื้อที่แทรกกลางระหว่างขนมปัง ที่เต็มไปด้วยผักสลัดหลากหลายชนิด ราดซอสเผ็ดเปรี้ยวหวาน อือหือ สุดยอดมากกก แต่ถ้าหากใครอยากได้แบบดับเบิ้ลเนื้อก็สั่งได้ หรืออยากเพิ่มชีสแบบเยิ้มๆ ยืดๆ เจ้าของร้านก็สามารถจัดให้ อยู่ที่คุณว่าอยากกินแบบไหน

กินเบอร์เกอร์แล้วรู้สึกคอแห้งหรือติดคอ ก็สั่งน้ำได้เลยคร้า เพราะทางร้านเขาขายน้ำดื่มด้วย มีทั้งบลูฮาวายโซดา ชาเขียว ชาเย็น ชามะนาว เป็นต้น เมื่อไปที่ร้านแล้วจะซื้อกลับไปกินบ้านหรือจะนั่งกินแบบชิลๆ ตรงนั้นเลยก็ได้ เพราะทางร้านเขามีโต๊ะเก้าอี้ไว้คอยให้บริการลูกค้านั่งสบายๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ ร้านนี้ยังมีของเด็ดอีกหนึ่งนั้นก็คือ… ราคาอาหารและเครื่องดื่มถูกมากๆ จริงๆ 

โอ่ะโอ่ววว… ของที่มันดีต่อใจ ดีต่อพุง แถมประหยัดเงินในกระเป๋าตังค์อีก ใครๆ ก็ชอบว่า ไหมละคร้า… ถ้าใครอยากลิ้มลองความอร่อยแบบอิ่มหนำสำราญแบบนี้ เชิญมาที่นี้เลยค่ะ Alan coffee & Burger ร้านนี้เขาจะขายตามงานต่างๆ แต่ถ้าช่วงไหนไม่มีงานเทศกาล ก็จะจอดขายอยู่ที่ ถนน สายตือเบาะ ใกล้สี่แยกด่าน อ.ส บือเส็ง จ.ยะลา เปิดตั้งแต่ 15.00-23.00 ทุกวัน ไปไม่ถูก หาร้านไม่เจอก็สามารถติดต่อได้ที่นี้ 084-5984424 , 080-6893045

 เรียบเรียงโดย Karimah Eman / www.beritamuslimmag.com

บทความล่าสุด

2gether ร้านดังเมืองยะลา ใครไม่มาขอบอก...พลาดมาก

ยะลา จังหวัดที่มีผังเมืองสวยที่สุดในประเทศไทย โอบล้อมไปด้วยภูเขาสูงใหญ่ที่เต็มไป...

2017-07-18 02:21
อร่อยพุงกาง กับชาบูสายพาน เจ้าแรกของยะลา Makishi -มากิชิ

ฮาโหลๆๆๆๆ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายแดร๊กฟังทางนี้ วันนี้ข่าวสารมุสลิมจะพาทุกค...

2017-07-18 02:16
สิบห้าตังค์ บายพาสนราธิวาส อิ่มจัง ตังค์เหลือ เหลือ

หลังน้ำลดขอพาทุกท่านไปกินอาหารอร่อยๆ คลายทุกข์กันซะหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องราค...

2017-07-18 02:00
เปิปอร่อยฟินๆ กับกุ้งถาดฮาลาลแซ่บๆ

ร้านอาหารที่กำลังเป็นกระแสนิยมในตอนนี้ คงหนีไม่พ้นร้านอาหารประเภทซีฟู้ด อาจฟังดู...

2016-12-29 07:59