แซ่บซี้ดดดดด.กับ Rup-Zapp จิ้มจุ่มหม้อดิน

โพสเมื่อ : 2016-11-09 2:14 น. หมวดหมู่: Resturant

สมัยก่อนหากพูดถึงอาหารอีสาน เมนูสิ้นคิดอย่างส้มตำ ลาบ น้ำตก 

น่าจะเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่คนนึกถึง 

แต่ในยุคนี้ แทบไม่น่าเชื่อว่า ชาบูแห่งเมืองอีสานอย่าง “จิ้มจุ่มหม้อดิน” ก็เริ่มเบียดแรงแซงเมนูอื่นๆ ขึ้นมาติดทำเนียบอาหารอีสานยอดนิยมเช่นกัน 

       

       อรรถรสแห่งการลวกและจุ่มในน้ำจิ้ม ที่แซ่บครบรส จนคนทั้งประเทศหลงใหลในสไตล์อีสานแท้ๆ มีมาให้ลองลิ้มรสกันแล้วถึงใจกลางเมืองยะลา รับรองว่าเด็ด แซ่บซี้ดดด… ถึงใจแน่นอน กับร้าน Rup-Zapp จิ้มจุ่มหม้อดินฮาลาล 79 ของคุณ รอยฮัน แวดราแม

ชื่อร้านว่าแซ่บแล้ว แต่เมนูอาหารแซ่บซี๊ดดด..ยิ่งกว่าโดยเฉพาะ จิ้มจุ่มหม้อดิน เมนูซิคเนเจอร์ของร้าน ซึ่งคุณรอยฮันการันตีว่า ใครที่มาร้าน เป็นต้องสั่งกันทุกราย ด้วยความที่มีวัตถุดิบที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นเนื้อวัว เนื้อไก่ ที่นุ่มลิ้นละลายในปาก กุ้ง ปลาหมึกสดๆ จากทะเล บวกกับน้ำซุปที่มีรสชาติกลมกล่อม แถมน้ำจิ้มรสเด็ดทั้ง 3 รสให้เลือกจิ้ม งานนี้บอกเลยแซ่บบบหลายเด้อคะเด้อออ..  

นอกเหนือจาก จิ้มจุ่มหม้อดินแล้วยังมีเมนูกินเล่นที่ได้กินจริงๆอย่าง ยำวุ้นเส้นทะเล ยำมาม่า ไข่กระทะ เอ็นไก่ทอด และอีกมากมายให้เลือกสรร ทั้งนี้ยังมีเครื่องดื่มให้เลือกตามใจชอบอีกด้วย หิวอะไรก็สั่งเลย ทางร้านจัดให้จร้า…

        ส่วนสไตล์การตกแต่งร้านก็เก๋ไก๋อินดี้สุดๆ ด้วยโทนสีดำเหลืองที่ตัดกันจนสะดุดตา ลวดลายการวาดภาพบนผนังก็ทำให้อดใจไม่ไหวที่จะยิบมือถือขึ้นมาเซลฟี่กันสักรูปสองรูป แหม! ช่างโดนใจเสียนี้กระไร ไม่เพียงแค่นั้นทางร้านเขายังมีบริการ Wifi ฟรีให้ใช้กันอีกด้วย ถือว่าครบตามคอนเซ็ปต์ที่ว่า แชะ ชิม แล้วก็แชร์ กันเลยทีเดียวเชียว

       หากใครสนใจอยากจะมาแซ่บซี๊ดดด กันอย่างจุใจแบบอร่อยครบที่เดียวจบในราคาเบาๆเริ่มต้น 79 บาท ต้องมาที่นี้ค่ะ  Rup-Zapp จิ้มจุ่มหม้อดินฮาลาล มี 2 สาขา สาขาแรกอยู่เบตง หน้าโรงเรียนธีรวิทยา สาขา2 อยู่คุรุยะลา ซ.สันติสุขตรงข้ามร้านแว่นท้อปเจริญ โทร 08-6821-5145 ร้านเปิดทุกวัน ยกเว้นวันพุธ วันธรรมดาเปิดตั้งแต 16.00 – 22.00 น. เสาร์อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 13.00 – 21.00 น.      

เรียบเรียงโดย  Berita muslim

บทความล่าสุด

Alan coffee & Burger สุดเก๋!! ร้านเบอร์เกอร์เคลื่อนที่

ร้านอาหารเคลื่อนที่สไตล์ ฟู้ดทรัค(Food Truck) ที่ตอนนี้ กระแสในบ้านเรากำลังมาแรง...

2017-07-18 02:24
2gether ร้านดังเมืองยะลา ใครไม่มาขอบอก...พลาดมาก

ยะลา จังหวัดที่มีผังเมืองสวยที่สุดในประเทศไทย โอบล้อมไปด้วยภูเขาสูงใหญ่ที่เต็มไป...

2017-07-18 02:21
อร่อยพุงกาง กับชาบูสายพาน เจ้าแรกของยะลา Makishi -มากิชิ

ฮาโหลๆๆๆๆ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าเป็นสายแดร๊กฟังทางนี้ วันนี้ข่าวสารมุสลิมจะพาทุกค...

2017-07-18 02:16
สิบห้าตังค์ บายพาสนราธิวาส อิ่มจัง ตังค์เหลือ เหลือ

หลังน้ำลดขอพาทุกท่านไปกินอาหารอร่อยๆ คลายทุกข์กันซะหน่อย แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องราค...

2017-07-18 02:00