5 ประเทศต้องไป!! เที่ยวได้สบายใจ สไตล์ชาวมุสลิม

โพสเมื่อ : 2017-12-19 8:43 น. หมวดหมู่: Travel

    ถึงเวลาเที่ยวทั้งที! แต่ไม่รู้จะไปไหนดี ปัญหาโลกแตกที่เรามักจะเจอกันบ่อยๆ เวลาจะเดินทางไปเที่ยวทุกที วันนี้เราได้รวบรวมเส้นทางท่องเที่ยวต่างประเทศต้องไป ถือว่าจัดอยู่ใน Bucket Lists เลยก็ว่าได้ แถมแต่ละประเทศที่เราได้คัดมานั้น ได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ “ เป็นมิตรต่อนักท่องเที่ยวมุสลิม ” อีกด้วย น่าสนใจใช่ไหมคะ มีประเทศไหนบ้างนั้นตามมาดูเลยค่ะ 

 

ตุรกี (Turkey)

    ดินแดนสองทวีป เพราะตั้งอยู่ทั้งในทวีปยุโรปและเอเชีย แหล่งกำเนิดอารยธรรมโบราณตั้งสมัยโรมัน ทำให้ประเทศนี้เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่มีความสวยงามในด้านสถาปัตยกรรม รวมถึงภูมิทัศน์ของธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งเมืองยอดฮิตก็คงหนีไม่พ้นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของที่นี่อย่าง อิสตันบูล (Istanbul) ใครก็ตามที่มีโอกาสได้ไปเยือนตุรกี ต่างประทับใจ และตกหลุมรักตุรกีกันทั้งสิ้น และอย่าพลาดกิจกรรม ชมบอลลูน ที่ คับปาโดเกีย (Cappadocia) พื้นที่ที่เกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟเมื่อหลายพันปีก่อน จนเกิดเป็นลักษณะของภูมิประเทศที่แปลกตา รวมทั้งยังเป็นจุดชมบอลลูนของตุรกี ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ดีขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้วละค่ะ ซึ่งการเดินทางไปเที่ยวตุรกีเอง อาจจะมีความยุ่งยากในเรื่องของการสื่อสาร การเดินทาง แต่ถ้าหากมากับทัวร์ละก็ ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ และทัวร์ครับ ศูนย์รวมแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศสุดครบครัน ก็ต้องไม่พลาดกับแพ็คเกจทัวร์ตุรกี คุณภาพ ที่คัดสรรมาอย่างดี  ไม่พลาดทุกแลนด์มาร์คในตุรกี ได้เที่ยวอย่างสบายใจไร้กังวล เพราะมีไกด์มืออาชีพบริการตลอดทริป ในราคาสุดคุ้ม ถ้าใครสนใจละก็ รีบเข้าไปดูแพ็คเกจทัวร์ตุรกีจากทัวร์ครับได้เลยที่ https://tourkrub.co/turkey-tour 

 

ญี่ปุ่น (Japan)

    ประเทศที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักท่องเที่ยวจากทั่วโลก เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งทางธรรมชาติ วัฒนธรรม มีความปลอดภัยสูงมากๆ และที่สำคัญคือเรื่องอาหารที่แสนจะอร่อย ซึ่งในปัจจุบัน ประเทศญี่ปุ่นก็กำลังมีร้านอาหารฮาลาลเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ยิ่งถ้าไปกับทัวร์ เราสามารถแจ้งบริษัททัวร์ได้เลยค่ะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกินไปได้เลย ได้กินอาหารญี่ปุ่นฮาลาลอร่อยๆ แน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องที่เที่ยวในญี่ปุ่นนั้น มาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ 

 

มาเลเซีย (Malaysia) 

    มาเลเซียถือเป็นประเทศที่ชาวไทยมุสลิมนิยมไปท่องเที่ยวกันมาก เพราะเป็นประเทศมุสลิม ทำให้ชาวมุสลิมสามารถเที่ยวมาเลเซียอย่างได้สบายใจ ซึ่งมาเลเซียนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวทั้งด้านสถาปัตยกรรม ความสมบูรณ์สวยงามของธรรมชาติ ซึ่งแลนด์มาร์คที่ต้องมาเช็คอินให้ได้ก็คือ มัสยิดสีชมพู หรือมัสยิดปุตรา (Putra Mosque) มัสยิดขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมน้ำ ที่ถูกสร้างโดยได้รับอิทธิพลจาก มัสยิดชีคโอมาร์ (Sheikh Omar mosque) ในกรุงแบกแดด มีการตกแต่งที่สวยงามๆสุดตามหลักศาสนาอิสลาม ทำให้นักท่องเที่ยวต่างอยากมาสัมผัสความสวยงามของมัสยิดแห่งนี้ จนที่นี่กลายเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของมาเลเซียไปเลยค่ะ ซึ่งทัวร์ครับ ก็มีบริการทัวร์มาเลเซีย ที่รวมค่าเข้าสวนสนุกเลโก้แลนด์ (Legoland Malaysia) ดินแดนความสนุุกของทุกคนในครอบครัว ในราคาสุดคุ้ม 

ทางไปจองแพ็คเกจทัวร์มาเลเซีย >>> https://tourkrub.co/malaysia-tour 

 

สิงคโปร์ (Singapore) 

    ประเทศสุดทันสมัย เต็มไปด้วยอาคารสิ่งก่อสร้างอลังการล้ำๆ และสิิงคโปร์นั้นมีประชากรที่เป็นชาวมุสลิมอาศัยอยู่มากถึง 15% ทุกสิ่งทุกอย่างในประเทศแห่งนี้จึงรองรับกฏเกณฑ์ในศาสนาอิสลามได้เป็นอย่างดี นักท่องเที่ยวที่เป็นชาวมุสลิมจึงนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศสิงคโปร์กันมาก เพราะนอกจากสิ่งก่อสร้างสุดทันสมัยแล้ว ที่นี่ยังเต็มไปธรรมชาติที่สวยงาม และยังเป็นที่ตั้งของสวนสนุกระดับโลกอย่าง ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ (Universal Studio Singapore) ที่ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ หากมาที่นี่ ทุกคนจะกลายเป็นเด็กกันถ้วนหน้า สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ไหนช่วงวันหยุด สิงคโปร์คือคำตอบเลยค่ะ ซึ่งแพ็คเกจทัวร์สิงคโปร์จากทัวร์ครับนั้นรวมค่าเข้าสวนสนุก Universal Studio Singapore ไม่ต้องซื้อเองให้ยุ่งยาก จองทัวร์สิงคโปร์แล้ว เตรียมแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวได้เลย ไม่ต้องวางแผนให้เหนื่อย ตามไปเลยที่ 

 

 

 

 

https://tourkrub.co/singapore-tour

 

 

เวียดนาม (Vietnam)

    มาถึงประเทศน้องใหม่มาแรง ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติจนเกิดเป็นทัศนียภาพที่สวยงามราวกับภาพวาด เหมาะกับนักเที่ยวสายธรรมชาติ นอกจากนี้เวียดนามยังมีเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ใครที่ไม่เคยมาอาจจะรู้สึกกังวล แต่ถ้าได้ไปสัมผัสด้วยตัวเองสักครั้ง รับรองต้องมีการมาซ้ำแน่นอน ของแบบนี้ไม่ลองด้วยตัวเองอาจไม่รู้ เพราะฉะนั้น เก็บกระเป๋าแล้วออกไปดูด้วยตาตัวเองดีกว่าค่ะ 

    บอกเลยว่าแต่ละประเทศ ต่างก็มีของดีของเด็ดทั้งนั้น ทำให้เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ถ้าใครอยากจะไปเที่ยวประเทศอื่นๆ ลองเข้าไปดูที่เว็ปไซต์ของ ทัวร์ครับ ที่ใช้งานง่ายมากๆ จะไปวันไหน เดือนไหน ประเทศอะไรก็เลือกได้ง่ายสุดๆ กดคลิ๊กนิดเดียว ก็เจอทัวร์ที่ใช่ในราคาสุดคุ้มแล้ว จองแล้วก็แค่แพ็คกระเป๋าไปเที่ยว สบายสุุด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://tourkrub.co  

บทความล่าสุด

เที่ยวฮาลาล@ดานัง-บานาฮิลล์-ฮอยอัน

เที่ยวฮาลาล@ดานัง-บานาฮิลล์-ฮอยอัน กับวงษ์สวัสดิ์การท่องเที่ยว     ช่ว...

2019-07-08 07:50
แวะดื่มน้ำพุที่ KARLOVY VARY

ในCZECH REPUBLIC มีเมืองท่องเที่ยวมากมายหลายแห่งที่รอให้นักท่องเที่ยวได้มายลโฉม...

2019-07-03 04:14
หนีกรุงฯ ไปรับลมหนาว แดนมังกร

ทัวร์ฮาลาลกับวงษ์สวัสดิ์การท่องเที่ยว แม้จะเข้าสู่ช่วงปลายเดือนเมษายน แต...

2019-05-23 07:36
SALZBURG (ซาลบวร์ก)

  จากMUNICH (มิวนิค) ประเทศเยอรมันนี ผมเดินทางต่อไปที่เมือง SALZBURG (ซาลบวร์...

2019-04-25 03:18